Những tính năng ưu việt của siêu phẩm Carcam W8

Hiện nay có rất nhiều mẫu camera hành trình ô tô cho khách hàng lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện một “siêu phẩm” vừa hỗ trợ wifi kết hợp cùng GPS và đặc biệt là khả năng ghi hình với độ phân giải lên đến 4k. Chắc hẳn bạn cũng như tôi đang rất tò mò về dòng sản phẩm này đúng không nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những tính năng ưu việt của siêu phẩm Carcam W8
 camera hành trình carcam w8 wifi gps ghi hình 4k
Ghi hình sắc nét

Với chất lượng ghi hình 2k đã rất nét thì 4k bạn sẽ thấy tuyệt vời như thế nào. Đây là sản phẩm tiên phong  đạt tiêu chuẩn nét 4k và với những ai có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh thì camera hành trình Carcam W8 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sản phẩm duy nhất hỗ trợ nhiều độ phân giải

Tính đến thời điểm hiện tại thì camera hành trình Carcam W8 là thiết bị giám sát hành trình duy nhất có hỗ trợ độ phân giải lên đến 8 chuẩn. Bao gồm: 4k (2880×2160@24fps), 2k (2560×1440@30fps), Super HD (2304x1296P@30fps), Full HD (1080p@60fps), Full HD (1080p@30fps), HD 720p@120 fps; HD 720@60fps; HD 720@30fps.

Xem thêm: Camera hành trình trước sau http://www.carviet.vn/ho-tro-ky-thuat/camera-hanh-trinh-truoc-sau.html

Trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ

Camera hành trình Carcam W8 được trang bị phần cứng mạnh mẽ, khả năng cảm biến ảnh siêu khủng và góc quay lên đến 180 độ cho bạn những video chân thật và sắc nét.
 camera w8 carcam wifi mới
Tích hợp GPS

Việc tích hợp GPS vồn chỉ có trên các thiết bị cao cấp, nó làm cho sản phẩm trở nên khá cồng kềnh. Tuy nhiên với Carcam W8 thì hoàn toàn khác, thiết bị vẫn vô cùng gọn nhẹ mà khả năng bắt sóng GPS lại cực nhanh và mạnh.
Camera hành trình nào tốt: http://www.carviet.vn/giai-phap/camera-hanh-trinh-nao-tot-nhat-hien-nay.html

Trang bị wifi cực mạnh

camera giám sát hành trình Carcam W8 được trang bị wifi cực mạnh cho phép bạn có thể kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Lerccenker. Bạn có thể xem lại lộ trình di chuyển của mình mọi lúc mọi nơi. Đã có một cuộc thử nghiệm ở khoảng cách 15m, kết nối wifi vẫn nhanh và ổn định. Bạn sẽ rất khó để có thể tìm thấy một thiết bị hỗ trợ wifi trước đó có thể làm được.

w8 carcam wifi gps 4k siêu nét

Hiển thị tốc độ trực tiếp trên màn hình

Carcam W8 cho phép bạn có thể quan sát trực tiếp vận tốc di chuyển của xe trên màn hình cực to và rõ ràng. Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ cảnh báo tốc độ bằng giọng nói tiếng Việt nếu bạn vượt quá tốc độ đã cài đặt trước đó.

Xem thêm: camera hanh trinh tot nhat nam 2017

camera hành trình carcam w8 wifi ghi hình 4k

Tính năng trông giữ xe tuyệt vời

Thiết bị có thể tự động ghi hình ngay cả khi camera đã tắt và xe bạn đang đậu. Carcam W8 sẽ bật khi có rung lắc va chạm vào xe của bạn.
Để có thể hiểu rõ hơn về thiết bị thông minh này, hãy tham khảo những thông số kỹ thuật dưới đây nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn lựa chọn Camera hành trình loại tốt nhất cho xe ô tô

Camera hành trình ghi hình tốt nhất hiện nay

Có nên sử dụng keo tự vá cho lốp xe ô tô?